fbpx

ผลิตภัณฑ์

หน้าผลิตภัณฑ์ ฟูลเทค เทคโนโลยี

“ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากฟูลเทค หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมผงขัดคุณภาพ อันดับหลักๆของตลาดเอเชีย เทคโนโลยีสำหรับงานขัดประเภทต่างๆ ที่จะเสริมประสิทธิภาพในการผลิตชิ้นงานของคุณให้ดียิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์หลักของเราจะเป็นผงขัดที่ใช้สำหรับการผลิตที่ต้องการความแม่นยำของพื้นผิว เช่น กลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิกส์ เทคโนโลยีเกี่ยวกับเลนส์ ทั้งงานตกแต่งผิวชิ้นงานที่ต้องใช้ความประณีตอย่างอัญมณีและแก้วในกลุ่มเครื่องประดับ ทั้งยังมีสำหรับงานอุตสาหกรรมชิ้นส่วนโลหะต่างๆ เช่น ทรายหยาบสำหรับเครื่องพ่นยิงทราย สำหรับเสริมการตัด สำหรับงานขัดหยาบ และสำหรับขัดเปิดหน้าผิว เป็นต้น โดยเรามีให้คุณเลือกตั้งแต่ประเภทของผงขัด และขนาดที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับการใช้งานของคุณ

นอกจากผลิตภัณฑ์หลักอย่างผงขัดแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์งานขัดอื่นที่เกี่ยวข้อง
อย่าง หินเจียรเพชร และ หินเจียรคาร์ไบด์ ที่แข็งแรงทนทาน ทุ่นเวลาในกระบวนการผลิตชิ้นงาน ได้มาตรฐาน มีให้เลือกทั้งขนาด ความหยาบ และรูปร่าง กว่า 40 แบบ หรือมีรูปแบบพิเศษ เราสามารถให้คุณออกแบบเองได้ตามการใช้งาน

เครื่องจักร และ จานขัดสำหรับเครื่องจักร (Lapping Machine and Lapping plate)
เครื่องจักรสำหรับขัดชิ้นงานแนวระนาบ หรือ พื้นที่ผิวชิ้นงานที่ต้องการขัดมีขนาดกว้าง โดยคุณสามารถออกแบบเองได้พร้อมฟังก์ชันการสั่งงานที่สะดวกเข้าใจง่าย โดยเรายังมีจานขัดที่เลือกชนิดของผงขัด ขนาด และความหยาบได้ ”

ผงขัด

ผงขัดที่ตอบโจทย์งานของคุณไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมโลหะ หรืองานที่ต้องการความละเอียดแม่นยำอย่างอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิคส์ เป็นต้น

หินเจียร

หินเจียร และ เครื่องมือขัด ทั้งอิเล็คโทรเพลทและเรชิน ความทนทานกว่า 40 แบบ ที่คุณออกแบบเองได้ให้เหมาะกับงานของคุณ

เครื่องจักร และ จานขัด

เครื่องจักร และจานขัด สำหรับชิ้นงานแนวระนาบ หรือที่เรียกกันว่า lapping process เพื่อลดความหนาและความหยาบของพื้นผิวชิ้นงาน